Cách chọn cà vạt lụa đúng chuẩn quý ông

Để trở thành một người chỉn chu trong cách ăn mặc và đặc biệt đối với những người có chỗ đứng trong xã hội và những doanh nhân thì hết sức cần thiết.

Hiện nay trên thị trường thì có nhiều mẫu mã cũng như cà vạt làm từ chất liệu khác nhau nhưng để có thể sở hữu chiếc cà vạt lụa đúng chuẩn thì không phải dễ dàng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây cùng chúng tôi tìm hiểu xem thế nào nhé.

Cà vạt lụa là gì?

Chất liệu lụa là một trong những chất liệu cao cấp được làm từ con tằm và đây là một trong những chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Cà vạt lụa là một trong những phụ kiện không thể thiếu của đấng mày râu để kết hợp khi diện những bộ suit lịch lãm. Đây là một trong những phong cách thời trang quý ông thể hiện sự thành công và có chỗ đứng nhất định trong xã hội hiện nay.


Chọn cà vạt như thế nào cho các quý ông


Khi chọn cà vạt cho các đấng mày râu thì bạn nên cân nhắc những tiêu chí để chọn sao cho đẳng cấp và phù hợp như:

Chọn cà vạt có chất liệu tốt

Chất liệu cà vạt là yếu tố quyết ddingj nó là chiếc cà vạt tốt hay không, đối với những người am hiểu về thời trang và cách phối đồ thì họ sẽ chọn cho mình một chiếc cà vạt lụa tơ tằm bởi vì chúng sẽ tạo sự đẳng cấp và tầng lớp khác biệt so với những chiếc cà vạt thông thường.

Chọn cà vạt có họa tiết phù hợp


Họa tiết cà vạt cũng khá quan trọng chúng quyết định trang phục của bạn có hoàn hảo hay không. Chính vì thế mỗi bộ trang phục thì chúng kết hợp với những họa tiết cũng như màu sắc khác nhau nên bạn chọn như thế nào sao cho phù hợp.

Ví dụ bạn kết hợp áo sơ mi trắng thì nên chọn những gam màu tối như màu xanh navy hay màu xám màu đen,... để làm nổi bật hơn. Bạn có thể chọn chiếc áo sơ mi đồng phục đẹp có họa tiết thì nên kết hợp với chiếc cà vạt trơn màu để chúng ăn khớp và trở nên hoàn hảo hơn nhé.


Chọn kích cỡ cà vạt phù hợp với vóc dáng

Tùy vào vóc dáng cũng như bộ trang phục bạn phối hợp thì chọn lựa kích cỡ cà vạt khác nhau sao cho phù hợp.


Đối với những bạn trẻ thượng có vóc dáng vừa thì chọn kích cỡ cà vạt khoảng 3.5 đến 5.5 cm là phù hợp.


Đối với người trưởng thành trung niên thì sử dụng cà vạt bản to hơn như 5.5 đến 8 cm là phù hợp nhất.

Trên đây là những kiến thức về cách chọn cà vạt lụa tơ tằm mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Bạn muốn chọn lựa cho mình một chiếc cà vạt lụa tốt hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyễn. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm với chất liệu cao cấp và uy tín hàng đầu Việt Nam và có chính sách bảo hành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những yếu tố tạo nên bộ đồng phục thể dục đẹp

Top 5 kiểu áo bếp được sử dụng nhiều nhất trong nhà hàng