Những quy tắc diện Suit nam không thể bỏ qua

Hiện nay các bộ suit nam khá thịnh hàng trong giới trẻ bởi chúng khá phù hợp với xu hướng thời trang mới. Chúng đem lại sự trẻ trung và thanh lịch cho bạn khi diện suit, khi may suit nam đẹp thì bạn cần phải biết cách diện sao cho chuẩn quý ông hiện đại.

Vậy bạn đã biết cách diện sao cho đúng chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số quy tắc mà khi diện suit không thể bỏ qua ở bài viết dưới đây nhé.

Màu sắc

Về màu sắc thì có rất nhiều gam màu chính vì vậy khi chọn vest bạn phải xem xét bạn sử dụng vest ở những nơi nào, sự kiện và bối cảnh ra sao để chọn màu sắc sao cho phù hợp.

Thường thì với những gam màu sáng bạn có thể dùng vào ban ngày còn ban đêm thì bạn nên chọn những bộ suit có màu tối hơn để hợp với buổi tiệc.



Chọn suit hợp với màu da


Khi chọn suit bạn cũng cần để ý đến màu da của mình sao cho phù hợp, ví dụ màu xám sẽ hợp với những người có làn da trắng còn đối với những người có làn da ngăm thì bạn nên chọn màu xám đậm hay màu xám than để màu da của bạn không bị chói hơn màu áo vest nhé.


Chọn suit có tính linh hoạt


Khi chọn bạn nên chọn những bộ suit phù hợp với mọi sự kiện và thời điểm ban ngày hay ban đêm. Kết hợp thêm những phụ kiện cơ bản như ghim cài áo vest hay cà vạt bản to để bộ trang phục của bạn trở nên chỉn chu và lịch thiệp hơn.

Chọn các chi tiết vest phù hợp

Một bộ suit thường trông khá nhàm chán nên khi chọn vest bạn phải để ý đến những tiểu tiết nhỏ bởi vì chúng tạo nên bộ bộ đồ đẹp và khá bắt mắt. Khi bạn chọn các họa tiết và những phụ kiện đi kèm như áo sơ mi trắng kiểu cổ điển thì nên chọn khuy măng sét màu bạc và chọn cà vạt có họa tiết kẻ sọc hay trơn sao cho phù hợp.



Chọn áo form dáng chuẩn


Đây là một trong những yếu tố và quy tắc chung mà bất cứ trang phục nào cũng cần chúng chuẩn form để phù hợp. Chúng sẽ phân định rõ ràng giữa suit cao cấp và suit kém chất lượng, chính vì vậy khi chọn suit thì bạn nên để ý form dáng, để có bộ vest vừa và chuẩn dáng thì bạn nên chọn may đo vest nam hcm để vừa vặn với cơ thể không nên chọn những bộ vest nam may sẵn như vậy sẽ không phù hợp.


Trên đây là một trong những tiêu chí lựa chọn cho mình bộ suit đẹp mà bạn nên biết, hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn sở hữu được bộ vest cao cấp và phù hợp với bạn nhất. Chúc bạn thành công.
Liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyentailor.com để được tư vấn thêm nhiều nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những yếu tố tạo nên bộ đồng phục thể dục đẹp

Top 5 kiểu áo bếp được sử dụng nhiều nhất trong nhà hàng

Cách chọn cà vạt lụa đúng chuẩn quý ông