Những yếu tố tạo nên bộ đồng phục thể dục đẹp

Hầu hết những sinh viên học sinh đều bắt buộc phải có những bộ đồ thể dục học sinh, nhưng làm thế nào để chọn cho học sinh của mình những mẫu đồng phục vừa phù hợp và hợp xu hướng thời trang. Thì khi chọn đồng phục học sinh bạn nên để ý một số yếu tố như sau.

Phối màu thật hài hòa

Một trong những nguyên nhân làm đồng phục thể dục thường xuyên bị chê là nhạt nhẽo thì lý do là phối màu không tốt. Thường đồng phục thể dục có màu trắng là gam màu chủ đạo và phần tay được kẻ sọc và phần vai áo cùng có 1 màu với quần. Đó mà những mẫu đồng phục thể dục mà bạn sẽ thường xuyên thấy trên các ngôi trường, chúng được tạo dấu ấn riêng và đặc trưng truyền thống của ngôi trường đó.

Để làm mới mẻ trên bộ đồ này bạn cần thay đổi màu sắc phối hợp trên đồng phục để tạo điểm nhấn riêng cho các trang phục và tạo nên sự mới lạ và đẹp mắt cho bộ đồng phục thể dục của mình.


Phá cách và sáng tạo trong thiết kế

Thường dễ thấy nhất đó là mẫu áo thể dục có thiết kế cổ nhọn mang phong cách cổ điển hoặc không cổ vì các sản phẩm vải sợi trên thị trường thường không đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ. Nên khi thiết kế các kiểu đồng phục thì cổ có thể các điệu sao cho phù hợp và lịch sự nhất để có thể kết hợp với quần thể dục. Bên cạnh đó nhiều trường cũng phá cách với kiểu quần jogger thể thao năng động thay thế cho kiểu quần trước kia truyền thống và khá khuôn phép.

Tạo dấu ấn thương hiệu riêng của ngôi trường bạn.

Đối với mỗi ngôi trường đều có đồng phục và logo hình ảnh khác nhau nên khi chọn đồng phục thể dục cho học sinh thì bạn nên chọn những thiết kế ấn tượng và có in tên trường và logo của trường lên áo. Nhằm giúp nhận biết được sinh viên của mình bên đó còn giúp các bạn học sinh nhận biết được thương hiệu và sự đặc trưng của trường mình qua bộ đồng phục đó.

Chọn chất liệu vải cũng khá quan trọng

Đây là một trong những yếu tố khi may áo thun đồng phục cho sinh viên bạn nên chú ý đến chất liệu vải. Bởi vì tính chất bộ môn thể dục hoạt động khá nhiều nên khi chọn vải bạn nên chọn chất liệu vải thoáng mát, mềm mại và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Như vậy thì học sinh sinh viên mới có thể cảm thấy thoải mái và yêu thích khi diện bộ đồng phục của trường mình.


.


Trên đây là một trong những yếu tố tạo nên bộ đồng phục thể dục đẹp nhất mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Chúc các bạn có thể lựa chọn được mẫu đồng phục đẹp và chất lượng nhất nhé.
Liên hệ ngay với chúng tôi qua website: https://thomasnguyen.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 kiểu áo bếp được sử dụng nhiều nhất trong nhà hàng

Cách chọn cà vạt lụa đúng chuẩn quý ông