Top 5 kiểu áo bếp được sử dụng nhiều nhất trong nhà hàng

Với xu hướng thời trang đồng phục nhà hàng cao cấp hiện nay thì việc lựa chọn cho nhà hàng mình được một bộ đồng phục ưng ý thì điều không phải dễ dàng. Chính vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ chỉ cho bạn những mẫu đồng phục bếp nhà hàng cao cấp được lựa chọn nhiều nhất ở bài viết dưới đây nhé.


Thiết kế đồng phục áo bếp phong cách truyền thống


Áo được may từ chất liệu 100% cotton với thiết kế ngực với hàng khuy kép. Cổ áo được thiết kế hơi hướng phong cách cổ điển Pháp làm cho chiếc áo đầu bếp truyền thống trở nên độc đáo, tinh tế.

Các tay áo rộng rãi được thiết kế để cho phép tự do di chuyển và toàn bộ chuyển động của người đầu bếp. Bên cạnh đó chúng sẽ có màu trắng chủ đạo vì chúng đại diện cho sự sạch sẽ và tinh tế trong nhà hàng và trên các món ăn mà bạn chế biến.



Thiết kế đồng phục áo bếp vạt chéo 1 hàng khuy


Thường thì chiếc áo sẽ có vạt thẳng đơn giản nhưng vạt áo và cổ áo được may chéo sáng tạo và cách điệu đem đến sự sang trọng và chuyên nghiệp của những người đầu bếp. Áo được may từ những chất liệu vải tốt để tạo cảm giác thoải mái và bảo vệ được người đầu bếp với tính chất công việc tiếp xúc với dầu mỡ và lửa nóng.

Đồng phục đầu bếp với hàng khuy kép


Khá giống với mẫu đồng phục bếp truyền thống nhưng được sáng tạo hơn với hàng khuy kép ở trước vạt áo được cắt chéo tạo nên sự mới mẻ và cách điệu cho bộ đồng phục.

Đây cũng là một trong những mẫu đồng phục bếp được nhiều người lựa chọn nhất bởi vì chúng khá phù hợp với hầu hết các không gian nhà hàng.

Đồng phục thiết kế vạt chéo có dây buộc


Thay vì có khuy áo như những mẫu đồng phục thường thì mẫu áo bếp được sử dụng dây cột để cố định hai vạt áo được may bất đối xứng với nhau rất giống loại áo mà người xưa hay mặc. Với mẫu đồng phục bếp này thường phù hợp với những nhà hàng mang phong cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và thời thượng. Bạn cũng có thể may áo thun đồng phục cho nhân viên phục vụ để giảm chi phí cho nhà hàng khi đầu tư hơn.


Thiết kế đồng phục áo bếp vạt thẳng dấu khuy

Với thiết kế tương tự áo bếp truyền thống nhưng hoàn toàn không thêm thắt bất kì chi tiết nào. Loại áo bếp tối giản, theo chủ nghĩa "đơn giản là nhất", nhưng vẫn không kém phần lịch sự, và mang lại sự thoải mái tối ưu cho người đầu bếp mỗi khi khoác lên mình bộ đồng phục này.


Trên đây là top 5 những mẫu đồng phục bếp bạn có thể lựa chọn cho nhà hàng của mình trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng hơn với khách hàng. Chúc các bạn có thể chọn cho nhà hàng của mình được những mẫu đồng phục phù hợp nhé.
Liên hệ ngay với chúng tôi quá website: Thomas Nguyen để được tư vấn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những yếu tố tạo nên bộ đồng phục thể dục đẹp

Cách chọn cà vạt lụa đúng chuẩn quý ông